LỜI NGỎ TỪ PHÀ CAO TỐC THẠNH THỚI

blog entry

LỜI NGỎ TỪ PHÀ CAO TỐC THẠNH THỚI

Lời đầu tiên Công ty TNHH MTV THẠNH THỚI trân trọng cảm ơn đến quí khách hàng đối tác đã và đang chọn Phà Thạnh Thới làm phương tiện từ bờ ra đảo ngọc Phú Quốc.

Phà Thạnh Thới tự hào là đơn vị đầu tiên của Việt nam tổ chức những chuyến phà biển dài nhất Việt Nam chở ô tô và hành khách ra đảo Phú Quốc. Với suốt hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phà biển chúng tôi tự tin khẳng định mình về các yếu tố chất lượng phục vụ, an toàn tiện nghi và nhanh chóng. Đội phà của công ty chúng tôi hiện tại là 20 chiếc hoạt động ở 2 tuyến Hà Tiên - Phú Quốc và Rạch Giá - Phú Quốc. Trong đó chúng tôi có các phà cao tốc sức chở 350 hành khách và 20 ô tô và 100 xe gắn máy chạy tốc độ cao trên 20 hải lý/giờ, tương đương 40km/giờ đang phục vụ cho tuyến Rạch Giá - Phú Quốc thời gian di chuyển chỉ 2 giờ 50 phút. Còn đối với tuyến Hà Tiên - Phú Quốc chúng tôi có các phà lớn sức chở đến 400 hành khách và nhiều phương tiện xe ô tô xe máy.

Ngoài ra sắp tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục đưa vào khai thác loại phà cao tốc cho tuyến Hà Tiên - Phú Quốc với tổng thời gian hành trình chỉ 1 giờ 30 phút. Tất cả các phà của chúng tôi là phà mới đóng mới theo tiểu chuẩn quốc tế có độ an toàn cao và đầy đủ tiện nghi có khu vực khoang hành khách tách biệt riêng có điều hoà và ghế da sang trọng cùng với các tiện ích đi kèm phục vụ hành khách như minibar và có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người dân đến Phú Quốc chúng tôi đang triển khai mở rộng mạng lưới bán vé bằng phần mềm và ứng dụng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng nhất cho quí công ty đối tác và các điểm bán vé có thể dễ dàng truy cập trực tiếp bán vé chọn chổ ngồi cho hành khách mà không cần phải thông qua phòng vé của bến phà.

Chúng tôi trân trọng kính mời các quí đối tác hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký mở đại lý thủ tục đơn giản chỉ cần quí vị có địa điểm bán vé và có trang bị máy vi tính hoặc máy tính bảng tương thích với phần mềm và ứng dụng của chúng tôi.

Mọi hình thức xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin:

- Ms. Dung – 0818 604 579

- Ms. Trang- 0949869797

- Mr. Tôn- 0946399428

- Mr. Thiệu- 0858655655

Hoặc nhắn tin qua fanpage (tại đây) để được hướng dẫn cụ thể. Trân trọng cảm ơn!

Bài Viết Liên Quan

item.Title.ToUrlFormat(true)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Một số hình ảnh hoạt động

Xem thêm
item.Title.ToUrlFormat(true)

TÀU KHÁCH CAO TỐC THRIVING 9

Ngày 27/04/2019 công ty Thạnh Thới chúng tôi đã đưa vào sử dụng tàu THRIVING 9 tuyến [...]

Xem thêm
item.Title.ToUrlFormat(true)

TÀU KHÁCH CAO TỐC THRIVING 10

Nhằm nâng cao hiệu quả vận chuyển và dịch vụ cho hành khách ngày 24/06/2018 công ty [...]

Xem thêm

VIDEO

listing item
listing item
listing item
listing item
Đặt vé ngay 1900 966 908